Được tạo bởi Blogger.

goPet 120 , Tải goPet 120 game nuôi thú phiên bản mới 2014

Gopet 120 cập nhật một số tính năng mới. Các bạn mau chóng cập nhật goPet 120 để chơi những tính năng này xem có gì thú vị nhé. Tải goPet 120 theo link dưới nhé các bạn

Tải goPet 120

goPet 120 Java: Jar
goPet 120 Android: apk

1. Một số tính năng trong goPet 120

1.1 giới hạn level Pet 


Trong goPet 120 các Pet có level tới 37. Với level cao như thế Pet bạn sẽ mạnh hơn nhiều, nhiều điểm tiềm năng hơn, để sử dụng các loại trang bị mạnh hơn.

1.2 Mở chức năng nhận quà mỗi ngày

- Ở phiên bản goPet 120 cứ mỗi ngày 1 lần khi các bạn online sẽ nhận được các vật phẩm giá trị nhưng hoàn toàn miễn phí với những vật phẩm này sẽ cho pet của bạn mau khủng hơn.
- Khi bạn online liên tiếp theo từng ngày sẽ có các mức quà tương ứng. Với mức quà càng cao thì giá trị quà càng lớn, những món quà này sẽ cực kỳ hữu ích cho pet cưng của bạn.
- Lưu ý là, nếu bạn online game nhiều hơn 5 ngày liên tiếp, thì các ngày sau, các bạn vẫn tiếp tục nhận được mức quà thưởng của ngày thứ 5. Nếu bạn online bị ngắt quãng thì sẽ bị reset lại một ngày.

1.3 Nhiệm vụ trùng sinh


Trong goPet 120 xuất hiện 1 NPC mới mang tên “Sứ giả thiên thần” bạn sẽ nhận nhiệm vụ từ NPC này. Nếu các bạn có Pet level 35 thì mới có thể làm nhiệm vụ này nhé! Nhiệm vụ này sẽ khá khó khăn vì boss rất mạnh, các bạn phải tập hợp nhiều Pet lại để chiến. Trước khi vào nhiệm vụ các bạn phải xem xét Pet của mình đã đủ mạnh chưa, hãy nâng hết tối đa cho Pet của bạn trước khi bước vào nhiệm vụ.

Khi hoàn thành nhiệm vụ các bạn sẽ có được những đặc điểm như sau:
- Nhân vật được đeo cánh, sẽ mạnh hơn rất nhiều.
- Có thêm nhiều pet mới.
- Bay lên trời, goPet 120 xuất hiện map trên trời vô cùng thú vị cho bạn thỏa sức trải nghiệm các map mới trên trời
- Được làm bang hội
- Được bang hội chiến.
Hi vọng với những cập nhật như trên trong gopet 120 sẽ mang lại cho bạn những điều thú vị